วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

<< ^_^ สู้ๆๆตาย >>


ใกล้สอบแย้ว โอ้ยเครียดจัง แต่เราต้องสู้ๆๆๆๆๆๆ อยากมีเวลามากกว่านี้เพื่อที่จะตะลุยอ่านหนังสืออะแต่ไม่มีเวลาเลย จะสอบแล้วอิอิ เพื่อนๆก้อตั้งใจอ่านหนังสือกันนะ พวกเราต้องสู้กันเต็มที่เหลืออีกไมถึงปีแล้วที่เราต้องย้ายจากมัธยมไปสู่มหาลัยแล้ว แล้วไอ้การเข้ามหาลัยนี่ก้อยากมากๆๆๆๆๆๆเลย แต่การเข้ามหาลัยมันมีครั้งเดียวในชีวิตอะ ยังไงเราต้องทำมันให้ได้ และฝ่าฟันมันไปด้วยกันนะเพื่อนๆ ต้องอ่านหนังสือเยอะๆๆๆๆๆๆๆๆแล้ว เพราะต้องหาประสบการณ์และเนื้อหาต่างๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆเวลาลุยสนามสอบจะได้เต็มที แม้มีอุปสรรคแต่เราจะต้องผ่านมันไปหัยได้นะ................................ เพื่อนกันตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น: